- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Xử lý phàn nàn và yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng như: trưng bày sản phẩm, kiểm kê hàng hóa, vệ sinh cửa hàng....
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cửa hàng trưởng.
- Xoay ca: ca 1: từ 7h30 đến 14h30. Ca 2: từ 14h đến 21h
1.Kiến thức:
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, Cao Đẳng.
- Có kiến thức về lĩnh vực thực phẩm, kinh doanh mặt hàng tươi sống, rau củ quả trái cây.
- Thành thạo vi tính văn phòng. Có Smartphone.
2. Kỹ năng:
- Tư duy dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng sắp xếp công việc, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.
3. Thái độ:
- Nhanh nhẹn, khéo léo, ngăn nắp, trách nhiệm trong công việc.
- Quyết đoán, trung thực và chịu được áp lực công việc cao.
- Các chế độ về BHXH theo đúng quy định của pháp luật.
- Thử việc 2 tháng, đánh giá tăng lương 2 lần/năm
- Thưởng lương tháng thứ 13 (tùy tình hình doanh số).
- Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở.
- Cơ hội thăng tiến nhanh dựa trên năng lực cá nhân
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.