- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, bao gồm các mục tiêu doanh số, chiến lược sản phẩm và chiến lược giá cả.
- Phối hợp với các Cửa hàng trưởng, phòng Marketing để lên kế hoạch kinh doanh phù hợp, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh đề ra. Xây dựng và triển khai các chiến lược bán hàng, quảng cáo, khuyến mãi,..
- Thu thập, phân tích dữ liệu liên quan doanh số bán hàng, lưu lượng khách hàng, xu hướng mua sắm,..
- Sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý dữ liệu để đưa ra các quyết định chiến lược và kế hoạch phát triển
- Xây dựng chương trình đào tao theo hệ thống. Phối hợp đào tạo chuyên môn nghiệp vụ định kỳ cho nhân viên bán lẻ.- Có kinh nghiệm quản lý từ 2 năm trở lên.
- Kỹ năng lãnh đạo tốt, tư duy chiến lược và tư duy tài chính nhạy bén;
- Kỷ năng tuyển dụng và định hướng đội nhóm.- Lương cứng 10-12M + % hoa hồng cao
- Chính sách hoa hồng hấp dẫn - cạnh tranh, gia tăng theo doanh thu thực đạt + thưởng theo tháng/quý/năm.
- Tổng thu nhập không giới hạn, TB 20-50 triệu, có thể đạt tới 100 triệu / tháng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước và quy chế của công ty như: bảo hiểm, chế độ khen thưởng, nghỉ lễ, quà mừng sinh nhật, cưới hỏi,... Có phụ cấp ăn trưa , tiền điện thoại...
- Đi du lịch 1 năm 1 lần.
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.