Mô tả công việc
- Nắm bắt xu hướng thị trường, thuật toán quảng cáo, tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh, và đánh giá nhu cầu của khách hàng để xác định chiến lược quảng cáo phù hợp.
- Phát triển kế hoạch chiến lược quảng cáo bao gồm việc xác định mục tiêu, đối tượng khách hàng, ngân sách và phương tiện quảng cáo phù hợp.
- Xây dựng, triển khai chiến lược marketing đa dạng để thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu thông qua các kênh truyền thông khác nhau như Facebook Ads, Tiktok Ads, và các nền tảng quảng cáo khác.
- Đóng góp vào việc xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu tích cực thông qua các chiến dịch quảng cáo sáng tạo và hiệu quả.
- Thực hiện công việc khác theo phân công của trường bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ, từ 24 tuổi - 35 tuổi.
- Có từ 2 năm trở lên kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có Tư duy sáng tạo, đổi mới và triển khai được đa kênh.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt.
- Có tính trung thực, kỷ luật, và mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12 - 15 Triệu/Tháng + Thưởng.
- Thưởng hiệu quả kinh doanh: Theo quy chế Công ty.
- Được tham gia BHXH + lương tháng 13 theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: sinh nhật, sự kiện, teambuilding,...
- Được xem xét điều chỉnh lương theo quy chế Công ty.
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.