Mô tả công việc
Tư vấn và chốt đơn hàng online
- Liên hệ với khách hàng: Sử dụng các phương tiện như cuộc gọi, tin nhắn, hoặc email để tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm.
- Tiếp nhận thông tin: Lắng nghe các yêu cầu của khách hàng và hỏi lại nếu cần hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm: Dựa trên nhu cầu và thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm hoặc lời khuyên mua hàng, nhân viên sẽ tư vấn trực tiếp và hướng dẫn khách hàng đặt mua.
- Chốt đơn hàng: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn tất đơn hàng và đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với quyết định mua hàng của mình.
Xử lý đơn hàng
Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng: Thông tin sẽ bao gồm bao gồm tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, sản phẩm đặt mua, số lượng, giá cả, phương thức thanh toán, phương thức vận chuyển.
Hỗ trợ đóng gói và theo dõi đơn hàng: Bao gồm các công việc như theo dõi, thông báo và giải đáp với khách hàng
Theo dõi và đánh giá hiệu quả bán hàng
Yêu cầu công việc
- Đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra
- Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
- Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
- Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
- Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
- Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
- Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
- Kỹ năng tư vấn và chốt đơn
- Kỹ năng quản trị fanpage và website bán hàng
- Kiến thức về mạng xã hội và sàn thương mại điện tử
- Kỹ năng xử lý tình huống khi có khiếu nại xảy ra
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả.
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, thị trường.
- Có tinh thần tự học, tự cập nhật liên tục các thông tin liên quan.
- Khả năng sử dụng những công cụ hỗ trợ bán hàng online hiệu quả như chatbots, các công cụ theo dõi, quản lý bán hàng.
- Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc khoa học, hợp lý.
- Tư duy sáng tạo và đổi mới trong công việc hàng ngày.
- Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác.
- Có tinh thần trách nhiệm, sự kiên nhẫn, tỉ mỉ trong công việc.
- Đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra
- Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
- Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
- Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
- Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
- Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
- Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
- Kỹ năng tư vấn và chốt đơn
- Kỹ năng quản trị fanpage và website bán hàng
- Kiến thức về mạng xã hội và sàn thương mại điện tử
- Kỹ năng xử lý tình huống khi có khiếu nại xảy ra
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả.
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, thị trường.
- Có tinh thần tự học, tự cập nhật liên tục các thông tin liên quan.
- Khả năng sử dụng những công cụ hỗ trợ bán hàng online hiệu quả như chatbots, các công cụ theo dõi, quản lý bán hàng.
- Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc khoa học, hợp lý.
- Tư duy sáng tạo và đổi mới trong công việc hàng ngày.
- Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác.
- Có tinh thần trách nhiệm, sự kiên nhẫn, tỉ mỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận (lương cứng 6,000,000+ hoa hồng doanh số)
- Lương thưởng: Theo kết quả kinh doanh
- Chế độ BHXH theo quy định nhà nước.
- Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
- Chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.