Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch Digital Marketing.
- Theo dõi và tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch Digital Marketing (có kinh nghiệm triển khai kênh Tiktok Ads )
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing.
- Hoạch định các kế hoạch ngắn hạn, dài hạn trên các kênh Digital.
- Thực hiện thống kê, báo cáo định kỳ của từng chiến dịch.
- Đề xuất ý tưởng thông điệp cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo. Thực hiện những việc khác trong phạm vi chuyên môn theo sự phân công của cấp trên.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch Marketing và các chiến dịch cho các sản phẩm mới và hiện tại.
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và kết quả. Nghiên cứu các phân tích về khách hàng, tình hình thị trường hiện tại và thông tin đối thủ cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, QTKD…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty dược mỹ phẩm từ 1 năm trở lên
- Nhạy bén trong việc tiếp cận hành vi khách hàng, bắt trend thị trường, sản phẩm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 20 triệu + ++
- Thưởng doanh thu hàng tháng.
- Các chế độ lễ tết đầy đủ, tháng lương thứ 13, 14 theo quy định của Công ty.
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.