- Xây dựng chiến lược tổng thể (online, offline, sale, Marketing) tập trung vào việc tăng độ phủ và tăng doanh thu của kênh Kinh doanh quà tặng
- Đánh giá thực trạng từng khách hàng và những yếu tố có thể ảnh hưởng tới chi phí, doanh thu và chiến lược kinh doanh quà tặng tổng thể
- Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh, phân tích và kiểm soát chi phí của kênh Kinh doanh quà tặng
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.- Tốt nghiệp đại học khối kinh tế, chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc marketing thương mại, ..., đam mê yêu thích kinh doanh đặc biệt là kinh doanh hàng thời trang.
- Ưu tiên kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm quà tặng hoặc phụ trách kênh quan hệ đối tác
- Từ 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
- Chịu được áp lực công việc cao và có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng tư duy logic, làm việc độc lập cũng như hợp tác theo nhóm tốt
- Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;- Thu nhập: 20-40Tr/Tháng ( Bao gồm lương cứng + thưởng)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định, có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo luật lao động ban hành: Bảo hiểm, Lương thâm niên, Lương ngày phép năm, thưởng lễ Tết, Tết Trung thu, 8/3, 20/10, thưởng cuối năm... và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.