Mô tả công việc
Lên kế hoạch, điều phối, triển khai chiến lược của phòng Kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm.
Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, mở rộng tệp khách hàng, mở rộng kênh kinh doanh,...
Quản lý và đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên phòng Kinh doanh.
Thực hiện tư vấn, bán hàng sản phẩm (thang máy)
Tìm kiếm, xây dựng, phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
Báo cáo kết quả hoạt động tháng của phòng KD cho Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực và phát triển nhân viên
Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, chuyên ngành Kỹ thuật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,...
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định theo Luật lao động (Đóng BHXH, BHYT, thưởng lễ, thưởng Tết,...) và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực ( bao gồm Lương cơ bản + thưởng doanh số của phòng + thưởng doanh số bán hàng trực tiếp)
Được tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch do công ty tổ chức.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần (8h00 – 17h30)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-02 15:15:03
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.