Mô tả công việc
- Thiết lập/thực hiện kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch kỹ thuật số, khuyến mãi và quảng cáo cho thương hiệu của công ty
- Đã từng triển khai các chiến dịch Facebook Ads, Tiktok Ads, Google Ads, SMS Marketing,..
- Có kiến thức về SEO, Google Analytics,.. hỗ trợ việc theo dõi các chỉ số, thống kê hiệu quả công việc
- Có kĩ năng phân tích số liệu, sử dụng tin học văn phòng bài bản
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
- Từ 24 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Marketing...
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG
- Ưu tiên người có hiểu biết sâu rộng và quan tâm đến sản phẩm dành cho trẻ em.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thoả thuận trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn
- Được tham gia những khóa học chuyên sâu về Marketing.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo đúng quy định nhà nước BHYT/BHXH...
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn, đề xuất ý tưởng làm việc hiệu quả.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và học thêm nhiều kiến thức trong ngành.
- Được đào tạo và phát triển các kỹ năng mềm liên quan đến giao tiếp, làm việc đội nhóm.
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.