Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm du lịch của TropiAd đến với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, kiên trì chốt sales để đạt chỉ tiêu hàng tháng/quý.
- Thực hiện đầy đủ các bước trong quy trình bán hàng. Chuyển giao đầy đủ thông tin dịch vụ của tour cho các bộ phận liên quan để triển khai dịch vụ.
- Phối hợp với bộ phận điều hành, xử lý các yêu cầu phát sinh của khách hàng trên tour.
- Tổng hợp, báo cáo kinh doanh cho Ban Giám Đốc hàng tháng/quý hay khi có yêu cầu.
- Đề xuất các sản phẩm mới, kênh bán hàng mới nhằm tăng doanh số.
- Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
- Đi công tác theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch hoặc khối ngành Kinh tế, yêu thích công việc bán hàng.
- Có kinh nghiệm bán hàng từ 1-2 năm
- Có sức khoẻ và yêu thích du lịch trekking
- Phát âm tốt để tư vấn cho khách qua điện thoại (nếu có)
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Kỹ năng: Thuyết phục, đàm phán, giải quyết vấn đề
- Thái độ: Trung thực- Tận tâm trong công việc- Ham học hỏi.
- Thời gian làm việc từ 08h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ trưa 12:00 – 13:30)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương cứng 8-10 triệu + hoa hồng bán hàng (tuỳ năng lực)
- Các khoản hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, xăng xe theo chính sách công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm
- Du lịch hằng năm
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.