Sử dụng và tối ưu hóa các công cụ Digital như Google Analytics, Google Tag Manager, CRM và các nền tảng tự động hóa marketing
Sử dụng tốt các công cụ thiết kế hình ảnh và video đơn giản phục vụ cho nội dung quảng cáo digital
Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về hiệu suất chiến dịch và đề xuất chiến lược tối ưu hóaTốt nghiệp trường đại học chuyên nghành Marketing
Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý Digital Marketing (Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads...)
Sử dụng tốt các công cụ thiết kế hình ảnh đơn giản phục vụ cho việc làm hình ảnh quảng cáo
1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, đặc biệt là quảng cáo trực tuyến, quảng cáo trong lĩnh vực sức khỏe là 1 lợi thếMôi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.
Thu nhập cạnh tranh và được tham gia bảo hiểm xã hội theo đúng quy định.
Chế độ thưởng các dịp Lễ (30/[protected info], Quốc Khánh 02/09, Ngày thầy thuốc 27/02), Tết Dương lịch, Tết Âm lịch; chế độ thưởng KPIs hàng kỳ ...
Chính sách ưu đãi sử dụng các dịch vụ cho bản thân, người thân trong gia đình lên tới 70%.
Chính sách đào tạo, phát triển năng lực để đáp ứng yêu cầu công việc và chuẩn bị cho lộ trình thăng tiến của CBNV.
Chế độ du lịch và khám sức khỏe thường niên theo quy định của Công ty.
Cung cấp laptop và các thiết bị phục vụ công việc
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.