Mô tả công việc
- Marketing tạo nguồn những đối tượng khách hàng mới.
- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
- Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục pháp lý, thanh toán, chốt cọc…
- Làm việc theo sự hỗ trợ của đội nhóm và quản lý trực tiếp.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam nữ từ 20-35 tuổi.
- Có phương tiện đi lại, laptop riêng.
- Nhiệt huyết, ham học hỏi, đam mê kinh doanh.
- Có ý chí phấn đấu, cầu tiến trong công việc.
- Có kinh nghiệm trong mảng BĐS, bảo hiểm hoặc kinh nghiệm về bán hàng là một lợi thế (không bắt buộc).
Quyền lợi
- Hoa hồng bán hàng: 3% - 4% trên giá trị sản phẩm (từ 30 - 60tr/sp), cam kết nhận đủ trong tháng.
- Thưởng nóng: 10.000.000đ - 20.000.000đ ngay khi kí hợp đồng thành công.
- Được tham gia các lớp đào tạo định kỳ, miễn phí về chuyên môn, kiến thức, kỹ năng bán hàng và các lớp marketing.
- Được trang bị các kiến thức, thông tin về thị trường và luật bất động sản.
- Tham gia các khoản BHXH, trợ cấp theo đúng Luật Lao động Việt Nam 2019.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, vui vẻ, cạnh tranh lành mạnh, cùng phát triển với đội ngũ lãnh đạo có tâm với nghề.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-06 09:35:02
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.