Chi tiết công việc
- Theo hướng dẫn của Team Leader, tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau, (thông tin khách hàng từ Internet (masothue.com, trangvangvietnam.com, thongtinthuebao.com, thongtincongty.com, hosocongty.com,…,facebook, các sàn TMĐT, Google,…) và từ nguồn của bản thân,…), liên hệ trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp. (các giải pháp xuất khẩu qua sàn TMDT Alibaba.com)
- Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, chuỗi, tập đoàn….(B2B)
- Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
- Thu nhập bao gồm: lương cơ bản 10 (k đạt target) - 15 triệu(đạt target), hoa hồng + thưởng và công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi pv
- Nhân viên Kinh doanh (có kinh nghiệm >6 tháng) được thăng tiến lên Sale Leader khi 3 tháng liên tiếp đạt KPI doanh số=> Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Teambuilding hàng năm.
- Thử việc full 100% lương.
- Phải có laptop cá nhân
- Kinh nghiệm từ 6 tháng
- Độ tuổi 22 đến 35
- Có tinh thần làm việc chuyên nghiệm, làm việc nhóm
- Không tuyển làm part-time.
- Thời gian: 8h30 – 17h30, thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật, nghỉ trưa 1h00)
- Lầu 12, 60A Trường Sơn, P.2, Tân Bình
Rovi Holdings là công ty đầu tư, thương mại và dịch vụ đa ngành nghề. Tập đoàn được thành lập bởi những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết, khát vọng dấn thân đóng góp cho xã hội và đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế.
Hành trình 18 năm tại Rovi Holdings ghi dấu ấn của rất nhiều thế hệ với cùng sự nhiệt huyết, bền bỉ nỗ lực mỗi ngày. Với tập thể Rovi Holdings, không mục tiêu nào lớn hơn việc kiến tạo không gian làm việc tuyệt vời để sống – làm việc – tận hưởng. Từ đó, tập đoàn luôn mong muốn mang đến những cơ hội đầu tư có khả năng sinh lợi nhuận tối ưu, trao gửi các dịch vụ giá trị sáng tạo và bền vững.
Không dừng lại ở nỗ lực mang lại giá trị cho khách hàng, Rovi Holdings luôn kỳ vọng sẽ hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh, tạo ra giá trị gia tăng cho tất cả các thành phần tham gia vào chuỗi giá trị của tập đoàn, khẳng định tầm nhìn thương hiệu Việt trong quá trình hội nhập.