Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban/đơn vị trong hệ thống để hoàn thành chỉ tiêu nhân sự căn cứ trên định biên đã được Lãnh đạo phê duyệt.
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng, phát triển các kênh tuyển dụng hiệu quả, thiết lập các mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức, đơn vị trong lĩnh vực tuyển dụng.
- Phân tích, đánh giá, dự báo thị trường lao động, mặt bằng thu nhập, biến động nhân sự để điều chỉnh phương án tuyển dụng phù hợp với đặc thù tuyển dụng của công ty theo từng giai đoạn.
- Tham gia thiết lập, chỉnh sửa bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Trực tiếp quản lý, phụ trách công tác tuyển dụng nhân sự tại các địa bàn (đi công tác). Tiến hành phỏng vấn, sàng lọc ứng viên trước khi Tổng giám đốc phỏng vấn.
- Tham mưu Ban Tổng Giám đốc trong việc quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự theo định hướng phát triển và quy mô mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Tham gia, phối hợp xây dựng cơ cấu tổ chức, cơ sở vật chất, tuyển dụng hệ thống nhân sự của các đơn vị trong hệ thống đáp ứng kịp tiến độ đi vào hoạt động theo chỉ đạo từ cấp trên.
- Cập nhật, chỉnh sửa sơ đồ tổ chức Công ty, phối hợp các Phòng ban/đơn vị xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ và mô tả công việc cho từng vị trí theo từng giai đoạn cụ thể.
- Tổ chức và điều hành các hoạt động liên quan đến công tác hành chính, lễ tân văn thư.
- Thực hiện các công việc được giao khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
- Chi tiết trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ cao đẳng/đại học chuyên ngành Luật/ Quản trị nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3-5 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, đánh giá ứng viên và chọn lọc cũng như tư vấn các đơn vị chọn ứng viên phù hợp.
- Có thể đi công tác để setup nhân sự cho chi nhánh.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Có kỹ năng hoạch định và phát triển nguồn nhân lực.
- Có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
- Làm việc cẩn thận và chính xác
- Ham học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 800 - 1,400 USD
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân được thành lập ngày 11/01/2010 theo giấy phép ĐKKD số 0104374560 do sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
- Trụ sở chính: Tầng 2, toà nhà XPHOME STAR, KĐT, Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội, Việt Nam
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân hoạt động trong lĩnh vực Tổng thầu và Đầu tư Xây dựng: Công trình Giao thông, Hạ tầng kỹ thuật, xây dựng Dân dụng và công nghiệp. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, tiếp nối tầm nhìn và đạo lý kinh doanh phát triển bền vững vì cộng đồng mà Người sáng lập đã đề ra, Thiên Ân luôn giữ vững tôn chỉ “Chất lượng – Uy tín – Nhân văn”.