Mô tả công việc
- Always thank and give fond farewell to guests conveying anticipation for their next visit./ Luôn cảm ơn và chào tạm biệt tới khách hàng, thể hiện sự mong đợi cho chuyến thăm tiếp theo.
- Assist guest with table reservation./ Hỗ trợ khách đặt bàn.
- Assist guest while seating./ Hỗ trợ khách khi ngồi vào bàn.
- Ensure guest are serviced within specified time./ Đảm bảo khách hàng được phục vụ trong thời gian quy định.
- Has a good knowledge of menu and presentation standards./ Có kiến thức tốt về thực đơn và các tiêu chuẩn về trình bày.
- Speak with guests and staff using clear and professional language./ Giao tiếp với khách hàng cũng như đồng nghiệp với ngôn ngữ chuyên nghiệp.
- Handling guest complains./ Xử lý phàn nàn từ khách hàng.
- Able to answer any questions regarding menu and assist with menu selections./ Có thể giải đáp cho khách hàng các câu hỏi về thực đơn và tư vấn lựa chọn món.
- Able to anticipate any unexpected guest need and reacts promptly and tactfully./ Dự đoán được nhu cầu của khách hàng và phản ứng kịp thời, khéo léo.
- Always applies service techniques correctly at all time, and serving Food & Beverage items with
enthusiasm./ Luôn áp dụng đúng kỹ thuật phục vụ mọi lúc và phục vụ khách một cách nhiệt tình.
- Communicate with the kitchen regarding any menu questions, the length of wait and product
availability./ Liên hệ với bộ phận bếp về bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới thực đơn, thời gian chờ đợi và tình
trạng sẵn có của sản phẩm.
- Communicate additional meal requirements, allergies, dietary needs, and special requests to the
kitchen./ Thông báo các yêu cầu bổ sung về bữa ăn, dị ứng, ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt khác của
khách cho bộ phận bếp.
- Check with guests to ensure satisfaction with each food course and beverages./ Kiểm tra với khách hàng về sự hài lòng với đồ ăn và đồ uống.
- Maintain cleanliness of work areas, chinaware, glassware, etc. throughout the shift./ Duy trì vệ sinh tại khu vực làm việc, các đồ dùng trong ca làm việc.
- Ensures that the restaurant is always kept clean and organized, both at the front as well as the back of house areas./ Đảm bảo nhà hàng luôn được sắp xếp sạch sẽ, ngăn nắp, kể cả là ở quầy tiếp xúc khách hàng và
cả ở khu văn phòng.
- Ensures that restaurant standards and SOP‘s are consistently implemented./ Đảm bảo các tiêu chuẩn của nhà hàng và quy trình vận hành chuẩn được thực hiện nhất quán.
- Following cash handling policy and procedures./ Tuân thủ các quy định và quy trình về tiền mặt.
- Work with fellow staffs and manager to ensure that the restaurant achieves its full potential./ Làm việc với đội ngũ nhân viên và quản lý để đảm bảo nhà hàng phát huy được hết tiềm lực của
mình.
- Completes the daily responsibilities that are set for each individual shift./ Hoàn thành các trách nhiệm hàng ngày theo ca.
- Complete closing duties, including restocking items, turning off lights, etc./ Hoàn thành các nhiệm vụ đóng ca, bao gồm việc nhận hàng bổ sung, tắt đèn, v.v.
- Conducts monthly inventory checks on all operating equipment and supplies. / Tiến hành kiểm tra hàng tháng đối với các vật tư, dụng cụ, thiết bị đang sử dụng.
- Take an active role in coaching and developing junior staff./ Đóng vai trò tích cực trong việc huấn luyện và phát triển nhân viên cấp dưới.
- Any other duties related to food and beverage service assigned by the manager./ Các nhiệm vụ khách được quản lý nhà hàng giao.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm sức khỏe 24/7
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội thăng tiến, được tham gia BHXH, BHTN và bảo hiểm tai nạn, sức khỏe
- Phụ cấp ăn
- Thưởng theo năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Have at least 2 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant/ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu
được áp lực
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
SĐT: 0333.063.833
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thiên Thần AF Group 1 (AF Group 1) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và tài chính. AF Group 1 tập trung vào đầu tư vào các công ty khởi nghiệp và các dự án kinh doanh tiềm năng.
AF Group 1 được thành lập với mục tiêu hỗ trợ và đầu tư vào các doanh nghiệp mới nổi và tiềm năng. Công ty tìm kiếm các công ty khởi nghiệp có tiềm năng phát triển và cung cấp nguồn vốn, kiến thức kinh doanh, và hỗ trợ quản lý để giúp các công ty này đạt được sự thành công.
Với tầm nhìn đầu tư chiến lược, AF Group 1 thường chú trọng vào các lĩnh vực có tiềm năng tăng trưởng cao như công nghệ, khởi nghiệp, bất động sản, năng lượng tái tạo và thương mại điện tử. Công ty đánh giá kỹ lưỡng các cơ hội đầu tư và tìm kiếm các dự án có tiềm năng sinh lợi cao và khả năng thúc đẩy sự phát triển kinh doanh.
Ngoài việc đầu tư vốn, AF Group 1 cũng có thể cung cấp hỗ trợ tư vấn và quản lý cho các công ty mà họ đầu tư. Điều này bao gồm việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, tạo ra các liên kết hợp tác và mang lại giá trị gia tăng cho các công ty con và đối tác của AF Group 1.
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thiên Thần AF Group 1 đang xây dựng danh tiếng và trở thành một trong những công ty đầu tư hàng đầu trong ngành. Lưu ý rằng thông tin về công ty có thể thay đổi theo thời gian, vì vậy tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thêm thông tin cụ thể và cập nhật từ các nguồn tin chính thức của AF Group 1.