Việc làm Gô Co Vi Na

Cập nhật 10/08/2024 16:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Gô Co Vi Na
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp (Hcns)
Gô Co Vi Na
23 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Quảng Bình
1. Công việc Nhân sự :- Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng;- Tiếp nhận, sơ tuyển hồ sơ ứng viên;- Sắp xếp phỏng vấn, tham gia phỏng vấn, đánh giá, thông báo kết quả;- Tiếp nhận, hướng dẫn nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty;- Theo dõi, phối hợp với quản lý trực tiếp trong quá trình thử việc, đào tạo, đánh giá nhân sự mới;- Quản lý, điều phối các nhân sự thuộc quyền hạn phụ trách.- Quản lý chấm công, tính lương theo quy định của Công ty2. Công việc Hành chính:- Cập nhật, soạn thảo các quy trình, quy định, văn bản, hướng dẫn liên quan đến Hành chính, Nhân sự - Đào tạo từ Công ty;- Quản lý, điều phối và kiểm soát các công việc hành chính hậu cần (mua sắm, cung cấp, quản lý VPP, công cụ dụng cụ, quản lý tòa nhà, hội họp,...);- Quản lý kho, sắp xếp vận hành kho theo quy trình- Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên trong bộ phận, tạo môi trường làm việc hiệu quả, hứng khởi;- Thực hiện lịch công tác, chương trình đào tạo khi được yêu cầu và các yêu cầu khác từ Ban Giám đốc;- Các nghiệp vụ khác liên quan tới hành chính - văn phòng theo phân công.Yêu cầu ứng viên
- Khả năng lắng nghe- Kỹ năng đa nhiệm- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc- Kỹ năng giao tiếp- Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.- Chủ động, tự giác trong công việc.- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòngQuyền lợi
- Bảo hiểm quốc tế, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Khám sức khỏe định kỳ- Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng lương hàng năm- Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô- Lương tháng 13: Dao động từ 02 đến 06 tháng tiền lương- Được tham gia các khóa đào tạo- huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.

 

Những nghề phổ biến tại Gô Co Vi Na

Bạn làm việc tại Gô Co Vi Na? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gô Co Vi Na

Gô Co Vi Na

Click để đánh giá