Mô tả công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự đảm bảo đáp ứng kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục BHXH & thuế TNCN.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện các công tác nhân sự như: chấm công, tính lương, chế độ phúc lợi, kỷ luật, tăng lương, thăng chức, khen thưởng, huấn luyện,…
- Tổ chức hiệu quả các công tác hành chính như: lưu trữ giấy tờ, tài liệu, quản lý và cung cấp văn phòng phẩm, dụng cụ làm việc.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ- ĐH chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Sử dụng thành thạo các công cụ tuyển dụng.
- Kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn và đánh giá ứng viên tốt.
- Có kiến thức cơ bản về luật lao động, chính sách BHXH
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên vị trí tương đương.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 01:30:03
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.