Mô tả công việc
- Triển khai, theo dõi và quản lý các công việc liên quan tới công tác ATVSLĐ, PCCC, Môi trường, Hóa chất, 5S
- Quản lý hồ sơ và làm báo cáo an toàn vệ sinh lao động, PCCC, Môi trường, hóa chất, 5S
- Tuyển dụng nhân sự, đào tạo cho CBCNV mới, check công, tính lương.
- Phối hợp với phòng triển khai các sự kiện nội bộ của Công ty
- Hỗ trợ công việc hành chính – lễ tân
- Các công việc khác có liên quan;
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ từ 25 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, các chuyên ngành thuộc khối ngành kinh tế, hoặc các ngành có liên quan;
- Có trách nhiệm cao, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc;
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...); Ưu tiên biết sử dụng phần mềm ERP;
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
- Thời gian làm việc từ 08h00 - 17h00; từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần
- Trợ cấp ăn trưa;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam;
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hoàn thành kế hoạch kinh doanh (nếu có)
- Nghỉ phép, du lịch hàng năm;
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.