Việc làm Gô Co Vi Na

Cập nhật 10/08/2024 16:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Gô Co Vi Na
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp - Nhận Việc Ngay
Gô Co Vi Na
23 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Chi Nhánh 3 Xưởng 19/6B Vĩnh Phú 17A, Thuận An, BD

Mô tả công việc

1. Các công tác hcns:
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo đúng quy định công ty: Chấm công, sửa chữa máy tính – mua văn phòng phẩm, …..
- Soạn thảo thông báo, QĐ, lưu trữ hồ sơ, chứng từ liên quan của phòng HCNS, xây dựng mô tả công việc cho từng vị trí phòng ban - đã có sẵn, hiện tại cập nhật và áp dụng
-Xây dựng và phát triển văn hóa công ty: Công tác truyền thông, công tác thực hiện an toàn lao động – đồng phục, tổ chức sinh nhật, ngày lễ trong năm ( truyền thông nội bộ định kỳ hàng tháng, xử lý các ngày lễ, sinh nhật, tiệc…)
- Các công tác về tuyển dụng, lưu trữ hồ sơ
- Xử lý bàn giao CCDC, tài sản, thiết bị cho người lao động.
- Điều động nhân sự trong các TH cần thiết theo yêu cầu của Ban lãnh đạo hoặc đề xuất của các bộ phận.
- Xử lý các quy trình liên quan, tránh chậm trễ tiến độ.
- Chấm công và phối hợp với bộ phận kế toán xử lý lương, gửi phiếu lương cho từng nhân sự và giải đáp thắc mắc nếu có.
- Xử lý tăng/ giảm/ ốm đau/ chế độ BH cho người lao động
- Theo dõi các quy định để điều chỉnh chính xác, kịp thời, tuân thủ pháp luật
- Đưa ra phương án xử lý đối với các trường hợp vi phạm, trình lên BLĐ xét duyệt và sau đó tổ chức xử lý với người vi phạm


2. Công tác đối ngoại:
- Xử lý các vấn đề liên quan đến đối ngoại như làm việc với các cơ quan nhà nước, tiếp đón và chủ động xử lý trong quyền hạn cho phép.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tích cực
- Công tác PCCC: Lập hồ sơ PCCC, phối hợp cùng BLĐ tiếp đoàn kiểm tra, kiểm tra định kỳ và lập báo cáo nội bộ, bảo trì nạp sạc các phương tiện PCCC…
- Tiếp nhận và phối hợp cùng các bộ phận trong công tác chuẩn bị hồ sơ và xử lý đối với các vấn đề liên quan đến kiểm tra, thanh tra tại công ty.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: Làm việc ở các lĩnh vực liên quan và vị trí HCNS tổng hợp từ 2 năm trở lên ( YÊU CẦU PHẢI CÓ KINH NGHIỆM TRONG CÁC MẢNG TUYỂN DỤNG, HÀNH CHÍNH, BẢO HIỂM)
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân sự…..
- Có tính cách cẩn thận, trung thực, khách quan
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng phân tích dữ liệu, thông tin và quy trình để phát hiện sự không phù hợp
- Có thể xử lý khối lượng công việc lớn và làm việc hiệu quả trong môi trường có áp lực cao."

Quyền lợi được hưởng

- Thử việc 100%
- Lương chính thức 12 triệu-13tr + phụ cấp cơm: khoảng 540k/ tháng (20k/ ngày) + phụ cấp chuyên cần: 300k/ tháng + thưởng nóng, thưởng doanh số
- Chế độ xét nâng lương định kỳ hàng năm
- Chế độ lễ tết nghỉ hưởng lương, phép năm theo quy định
- Hưởng chế độ Công đoàn khi cưới xin, ốm đau, thai sản hay ma chay,...
- Đảm bảo chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của pháp luật.
- Thưởng thành tích sáng kiến trong công việc.
- Chế độ tham quan du lịch hoặc phụ cấp du lịch hè hàng năm.
- Thưởng chuyên cần, các ngày lễ và thưởng lương tháng thứ 13.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.

 

Những nghề phổ biến tại Gô Co Vi Na

Bạn làm việc tại Gô Co Vi Na? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gô Co Vi Na

Gô Co Vi Na

Click để đánh giá