Mô tả công việc
+ Lên kế hoạch tuyển dụng
+ Tìm kiếm các kênh tuyển dụng hiệu quả, phù hợp đặc thù của công ty
+ Sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn/ gửi “ Thư mời phỏng vấn”, tham gia phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên sau phỏng vấn/ gửi “Thư mời nhận việc”.
+ Báo cáo tuyển dụng
+ Xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty
+ Quản lý fanpage tuyển dụng
+ Phối hợp các bộ phận liên quan hoàn thiện mô tả công việc các chức dánh của công ty.
+ Quản lý hồ sơ nhân sự
2. Hành chính
+ Quản lý văn phòng phẩm
+ Theo dõi cấp phát, sử dụng đồng phục, trang bị BHLĐ, công cụ dụng cụ
+ Theo dõi nhân viên xuất sắc. vi phạm
+ Lưu trữ/ quản lý hồ sơ tài liệu của công ty
3. Đào tạo:
- Xây dựng kế hoạch đào tạo
- Trực tiếp đào tạo hội nhập cho nhân viên mới và tái đào tạo cho nhân viên cũ.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 21-28
- Tốt nghiệp chuyên ngành Nhân sự, Luật
- Bắt buộc: tối thiểu nhất 1 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực Nhân sự mảng F&B
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + hoa hồng
- Chế độ: BHXH, phép năm theo quy định,
- Lương tháng 13, Xét tăng lương định kỳ
- Du lịch hàng năm
- Hỗ trợ cơm trưa, chiều
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.