Việc làm Gô Co Vi Na

Cập nhật 10/08/2024 16:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Gô Co Vi Na
Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp - HCM Quận 10
Gô Co Vi Na
23 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 198a Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

●Tiếp nhận, lưu trữ toàn bộ văn bản, giấy tờ gửi đến và đi

● Lưu trữ toàn bộ hệ thống văn bản được ban hành: nội quy, quy chế, quy trình, các hợp đồng tài liệu liên quan

● Mua bán, cấp phát VPP, các thiết bị làm việc theo yêu cầu của các phòng ban

● Tham gia xây dựng các quy trình, biểu mẫu hành chính nhân sự theo yêu cầu

● Soạn thảo các văn bản, công văn, hợp đồng, biểu mẫu nhân sự…

● Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự các phòng ban theo yêu cầu

● Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự các phòng/ban

● Theo dõi biến động nhân sự, chấm công, tính lương cho nhân viên Công ty

● Thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác cho người lao động

● Hỗ trợ các công việc khác liên quan của phòng Nhân sự

● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của của cấp trên

Yêu cầu công việc

Ưu tiên tốt nghiệp ngành Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan

● Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 2 năm

● Kỹ năng quản lý và lập kế hoạch

● Chịu được áp lực công việc

● Nhanh nhẹn và giao tiếp tốt, cẩn thận, chịu khó và ham học hỏi

● Có kinh nghiệm tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo, có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt

● Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, hòa đồng, sáng tạo và trung thực

. ● Thời gian làm việc: Từ 08h30 đến 17h30 (nghỉ trưa 1.5 tiếng); Làm 6 ngày/tuần

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: từ 13.000.000đ đến 15.000.000đ tùy kinh nghiệm, các chế độ phúc lợi đầy đủ, có thưởng nóng

● Các chế độ chính sách của công ty: nghỉ lễ, tết, du lịch… và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác (nghỉ mát năm, quà SN lễ tết, đào tạo, team building, tiệc tùng các sự kiện...)

● Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân

● Được đào tạo, trau dồi kiến thức kỹ năng về hành chính - nhân sự trong một công ty có quy mô

● Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sang trọng, năng động, trẻ trung... nhiều cơ hội phát triển bản thân

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.

 

Những nghề phổ biến tại Gô Co Vi Na

Bạn làm việc tại Gô Co Vi Na? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gô Co Vi Na

Gô Co Vi Na

Click để đánh giá