Mô tả công việc
Xác nhận công, tính lương cho các bộ phận được phân công;
Thực hiện một số công việc hành chính khác: quản lý, cấp phát sim thẻ điện thoại cho bộ phận được phân công, hỗ trợ các công việc hành chính khác về hậu cần chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần cho CBNV;
Giải đáp các thắc mắc về lương cho người lao động;
Thực hiện các thủ tục chính sách của công ty: Tăng/giảm BHXH, tăng/giảm bảo hiểm sức khỏe, các phúc lợi khác khi có phát sinh;
Quản lý hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ các bộ phận được giao phụ trách;
Soạn thảo và ban hành các Văn bản hành chính về chính sách lương, quy định quản lý chung của Công ty khi có yêu cầu;
Tách thưởng doanh số hàng ngày phục vụ tính thưởng doanh số cho nhân viên sale;
Lấy vân tay, xuất dữ liệum chấm công theo bộ phận được phân công;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt
Tốt nghiệm các ngành Quản trị nhân lực, kế toán, hành chính, Quản trị kinh doanh, Luật....
Nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động công việc
Kỹ năng excel tốt
Chịu được áp lực công việc
Có kinh nghiệm ở vị trí hành chính và nhân sự từ 2 năm trở lên
Quyền lợi
Đóng BHXH và phúc lợi khác đầy đủ theo Luật lao động
Cơ hôi làm việc trong môi trường gen Z nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
Tham gia teambuilding hàng quý, teambuilding hè, year end party cuối năm
Lương thỏa thuận theo năng lực
Được tặng quà sinh nhật, liên hoan team hàng tháng
Địa điểm làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-22 01:35:02
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.