Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
- Xử lý các chế độ, quyền lợi và bảo hiểm của nhân viên
- Chuẩn bị và xử lí hồ sơ liên quan đến tuyển dụng, nghỉ phép, kỷ luật,...
- Thực hiện các hoạt động về tiền lương và thuế TNCN cho nhân viên
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến HR từ cán bộ điều hành.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự tối thiểu 1 năm
Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng, khả năng soạn thảo văn bản tốt
Có thái độ, ý thức tốt, tỉ mỉ, tận tụy trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương và thưởng theo hiệu quả công việc
Hưởng đầy đủ chế độ: BHXH, nghỉ phép, du lịch hằng năm
Có cơ hội thăng tiến trong công việc
Thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.