Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Mô tả công việc:
- Soạn thảo, cập nhật, tổ chức thực hiện các quy trình, quy định, quy chế của Công ty: Nội quy lao động, quy trình chấm công, quy trình đánh giá, quy trình tuyển dụng, quy trình đào tạo, quy trình chấm dứt HĐLĐ, quy trình xử lý kỷ luật lao động...
- Thực hiện các thủ tục, công việc liên quan đến công tác tuyển dụng, đào tạo
- Tổ chức, thực hiện các hoạt động liên quan đến các hoạt động tổ chức sự kiện nội bộ, teambuilding, chế độ phúc lợi cho CBCNV
- Thực hiện quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên, phép năm, hợp đồng lao động, dữ liệu nhân viên, chấm công
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân viên, thuyên chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, nghỉ việc liên quan
- Thực hiện các báo cáo, thanh kiểm tra lao động do yêu cầu từ các cơ quan chức năng, nhà nước
- Thực hiện các thủ tục báo tăng, giảm, điều chỉnh mức đóng, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ, gộp sổ, hồ sơ liên quan, báo cáo định kỳ…trong công tác BHYT, BHXH
- Hỗ trợ, phối hợp thực hiện các thủ tục liên quan đến tính lương, thưởng, thêm giờ…
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị nhân lực/Kế toán... hoặc các ngành tương đương
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Am hiểu và luôn cập nhật quy định về luật BHXH, luật thuế TNCN và luật Lao động
- Thành thạo tin học văn phòng
- Sử dụng tiếng anh cơ bản
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, thuyết trình, lập báo cáo tốt
- Trung thực, cẩn thận, chủ động, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
* Quyền lợi:
- Mức lương: 10.000.000 - 12.0000.000/tháng, tùy theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
- Chế độ thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, nghỉ mát, du lịch, teambuilding
- Được tham gia các khóa học chuyên sâu để phát triển bản thân
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, công bằng
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết về quy định và luật lao động liên quan đến quản lý nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp mạch lạc và khả năng làm việc trong nhóm
- Khả năng sử dụng các công cụ MS Office và phần mềm quản lý nhân sự
- Sự tỉ mỉ và khả năng quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý quan hệ lao động
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.