Việc làm Gô Co Vi Na

Cập nhật 10/08/2024 16:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Gô Co Vi Na
Nhân viên hành chính nhân sự
Gô Co Vi Na
23 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Do mở rộng quy mô, chúng tôi cần tuyển thêm nhân viên hành chính nhân sự phụ trách:

- Theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung ...

- Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự

- Tổng hợp công, tính lương, phúc lợi, đãi ngộ cho cán bộ nhân viên, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, thuế TNCN.

- Tuyển dụng: đăng tuyển, tìm hồ sơ, liên hệ phỏng vấn, tiếp nhận, hướng dẫn nhân viên mới.

- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ công ty; triển khai, thúc đẩy các chương trình nhân sự để tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, xây dựng văn hóa Công ty

- Thực hiện các công việc hành chính (CPN, mua sắm quản lý VPP, trang thiết bị,..)

- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

- Làm việc tại đường Hồ Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng và các chuyên ngành khác có liên quan.

- Đạo đức tốt, trung thực, tận tâm

- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên về hoạt động C&B, tuyển dụng.

- Hiểu biết về các chính sách và thủ tục nhân sự nói chung.

- Có kiến thức về luật lao động, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN.

- Kỹ năng tin học văn phòng (MS Word, MS Powerpoint, MS Excel).

- Kỹ năng giao tiếp, kết nối Nhân sự tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

- Khả năng chịu áp lực trong công việc 

Địa điểm làm việc

Hà Nội
số 79 Hồ Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Cơ hội được nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao thu nhập.
    - Hỗ trợ kinh phí học tập, đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Đồng nghiệp:

    - Môi trường vui vẻ, đồng nghiệp thân thiện.
    - Văn phòng làm việc hạng A

  • Phúc lợi:

    - Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, Kinh doanh, Được tham gia BHXH theo quy định nhà nước, Du lịch, lễ tết,..
    - Du lịch, team building hàng năm

  • Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.

 

Những nghề phổ biến tại Gô Co Vi Na

Bạn làm việc tại Gô Co Vi Na? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gô Co Vi Na

Gô Co Vi Na

Click để đánh giá