Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. C&B (70%)
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục .
- Cập nhập các quy định. đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
2. Hành chính nhân sự (30%)
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, tài sản
- Tham gia xây dựng: sơ đồ tổ chức, mô tả công việc, tiêu chuẩn chức danh các vị trí trong Công ty;
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng và các biên bản liên quan và lưu trữ
- Các công tác liên quan đến hành chính, tổ chức sự kiện của Công ty;
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên ở ngành tương đương.
Tốt nghiệp các ngành liên quan đến HCNS, Kế toán, kinh tế
Kinh nghiệm mạnh C&B
Sử dụng thành thạo các hàm excel, ...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.