Mô tả công việc
Phụ trách quy trình tuyển dụng các vị trí (Khối kinh doanh và văn phòng)
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nguồn ứng viên tiềm năng.
Thực hiện hội nhập nhân viên mới, theo dõi quá trình thử việc, đánh giá thử việc, hỗ trợ nhân viên mới xuyên suốt quá trình thử việc
Thanh toán các chi phí văn phòng theo tháng, năm
Quản lý hồ sơ nhân sự, hành chính, phép năm, ...
Phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ (Tiệc sinh nhật, Lễ, Tết,...)
Tham gia vào các hoạt động phát triển nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Các công việc khác theo sự phân công của QL trực tiếp
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành: QTNL, QHLĐ, các ngành liên quan
Kinh nghiệm từ 1 năm vị trí tương đương
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc công ty công nghệ, phần mềm
Sử dụng thành thạo các công cụ tuyển dụng trực tuyến và mạng xã hội
Khả năng làm việc độc lập, teamwork tốt, chịu được áp lực công việc
Thành thạo tin học văn phòng
Cẩn thận, tỉ mi, trung thực và đáng tin cậy
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc từ T2 đến T6 (8h-17h15)
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển,
Được đào tạo và hỗ trợ để hoàn thành chỉ tiêu
Tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm...
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước (Công ty đóng 32% tiền bảo hiểm, không trích trong lương nhân viên)
Happy Friday 1 ngày/tháng (về sớm lúc 15h)
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.