Mô tả công việc
- Tuyển dụng, đào tạo nội quy cho nhân viên mới
- Quản lý các hồ sơ giấy tờ ATVSLĐ, PCCC,...., các hồ sơ Hành chính, hồ sơ Nhân sự
- Thường xuyên cập nhật mới các quy định của Luật lao động
- Làm các giấy tờ thủ tục cho người lao động nước ngoài (Visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú,...)
- Thực hiện chấm công hàng tháng
- Khai báo tăng, giảm bảo hiểm, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản cho Người lao động
- Công việc hành chính lễ tân, chuẩn bị tiếp đón khách, đặt xe taxi
- Quản lý tài sản chung của Công ty
- Mua sắm vật tư văn phòng phẩm hàng tháng
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính Nhân sự tổng hợp
- Trình độ Cao đẳng trở lên, nhanh nhẹn, tích cực, chăm chỉ, chu đáo, trung thực, chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng liên kết tổ chức, xây dựng các chương trình (du lịch hàng năm, tất niên cuối năm,...)
- Nắm vững các quy định của luật Lao động
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Làm hành chính
- Nghỉ 2 thứ 7 và các Chủ nhật trong tháng (24 công)
- Tham gia Bảo hiểm, công đoàn theo quy định, bảo hiểm 24/24
- Thưởng ngày lễ tết, sinh nhật. Tham quan du xuân, du lịch
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.