Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Gô Co Vi Na
24 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
19/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 79/4 Hoàng Văn Thái, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
1. Phụ trách Hành Chính:
- Thực hiện việc mua sắm trang bị tài sản, CCDC, VPP, đồng phục, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng tài sản, chi phí khác: xăng, điện, nước, tạp vụ.
- Thực hiện công tác văn thư và lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định Công ty.
- Tổ chức các sự kiện, event tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch, tất niên,...
- Quản lý thu chi tiền mặt văn phòng.
- Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT (nếu cần).
- Các công việc hành chính khác khi có yêu cầu.
2. Phụ trách Tuyển dung:
- Công tác tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận sàng lọc hồ sơ, sơ loại, phối hợp phỏng vấn, tiếp nhận, hướng dẫn hội nhập.
3. Phụ trách Nhân sự:
- Quản lý hồ sơ, danh sách nhân sự: Lưu trữ hồ sơ nhân sự, soạn thảo Hợp đồng lao động, Soạn thảo công văn, quyết định liên quan.
- Chấm công, tính lương thưởng tính theo chính sách Công ty ban hành.
- Thực hiện thủ tục cho người lao động khi thôi việc, hoàn tất chốt sổ BHXH và ban hành Quyết định thôi việc theo tình hình thực tế.
- Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH, công đoàn.
- Thực hiện các công việc liên quan đến thuế TNCN: đăng ký giảm trừ gia cảnh, đăng ký người phụ thuộc, lên tờ khai thuế TNCN và quyết toán.
- Tham gia xây dựng chính sách lương, phúc lợi, thưởng, khoán, ... cho các BP/Phòng ban/Chức danh.
- Thực hiện các báo cáo lao động định kỳ.
- Soạn thảo và ban hành quy chế, Nội quy lao động, Thỏa ước lao động,....
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Nhân sự hoặc Kế toán
- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
- Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Công ty.
- Được tham gia đầy đủ các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được nghỉ 12 ngày phép năm và 10 ngày nghỉ Lễ theo quy định.
- Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
Khu vực
Gô Co Vi Na
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.
Những nghề phổ biến tại Gô Co Vi Na
Bạn làm việc tại Gô Co Vi Na? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Gô Co Vi Na
Click để đánh giá