Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Quản lý Hành chính: Quản lý hồ sơ, tài liệu; cấp phát và quản lý văn phòng phẩm; theo dõi tài sản, thiết bị văn phòng; hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ (sinh nhật, team building…).
· Công tác Tuyển dụng:
· Hỗ trợ đăng tin, sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ và sắp xếp phỏng vấn.
· Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tuyển dụng, xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty.
· Theo dõi và báo cáo kết quả tuyển dụng, đảm bảo tiến độ và ngân sách tuyển dụng.
· Nhân sự và Chế độ phúc lợi: Theo dõi chấm công, hỗ trợ tính lương, cập nhật hồ sơ nhân viên; thực hiện các chế độ BHXH, BHYT và các phúc lợi khác cho nhân viên.
· Quản lý chi phí hành chính:
- Thực hiện các đề nghị thanh toán cho các chi phí hành chính, văn phòng phẩm, thiết bị, sự kiện nội bộ, tuyển dụng.
- Theo dõi và báo cáo chi phí hành chính, đảm bảo các chi phí nằm trong ngân sách được phê duyệt.
· Hỗ trợ khác: Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
· Trình độ: Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị Nhân sự, Hành chính, hoặc liên quan.
· Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
· Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc tốt; tỉ mỉ, cẩn thận trong quản lý hồ sơ, chi phí, và thanh toán.
· Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.