Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm hướng dẫn và đào tạo nhân viên làm việc theo tiêu chuẩn khách sạn
• Chịu trách nhiệm quản lý cơ sở vật chất kỹ thuật, tài sản và hàng hoá của nhà hàng
• Nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng về các chương trình hoặc các đợt khuyến mãi và quảng cáo nhà hàng để tăng doanh thu
• Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày, các phàn nàn của khách hàng
• Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc các sự việc hàng ngày cho Ban Quản lý
• Tuân thủ nội quy, quy định của khách sạn liên quan đến vệ sinh, an toàn, hoặc các yêu cầu tuân thủ khác cũng như những tiêu chuẩn thương hiệu, chính sách và thủ tục của công ty
• Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh
• Phối hợp với nhân sự tuyển dụng, chấm công nhân viên và các công tác hàng tháng
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động
- Có chế độ đãi ngộ, tạo điều kiện phát triển bản thân với nhân viên gắn bó lâu dài.
- Được bao ăn/ca, giữ xe miễn phí.
- Lương tháng 13+, thưởng doanh thu, service charge,...
- Tham gia BHXH sau thử việc.
- Mức lương cơ bản 12-14tr/tháng
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt
- Khả năng đào tạo, quản lý nhân viên tốt
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Khả năng chịu được áp lực cao
- Ưu tiên Nam sẵn sàng xoay ca, tăng ca
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV trực tiếp tại khách sạn: 102 Lê Thị Hồng Gấm Quận 1
- Gửi qua Zalo: 0866402605 (Ms Hương Hr)
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.