Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện kế hoạch chiến lược nhân sự, đào tạo, chính sách, quy chế nội bộ, văn hóa doanh nghiệp.
- Quản lý công tác tuyển dụng nhân sự.
- Thiết lập, hướng dẫn và kiểm soát chương trình đánh giá năng lực nhân viên.
- Quản lý thủ tục về Hợp đồng lao động và xử lý các tình huống phát sinh về quan hệ lao động, kỷ luật lao động.
- Quản lý công tác lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm.
- Đi nghiên cứu về mức lương, chế độ của các công ty khác để làm báo cáo, đề xuất cho Trưởng bộ phận.
- Các công việc phát sinh do trưởng đơn vị giao.
- Như trên là công việc chung ,chi tiết sẽ trao đổi trong khi phòng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu trình độ cao đẳng đại học trở lên, tiếng Hoa nghe nói ,ưu tiên biết thêm đọc viết.
- Có kinh nghiệm về nhân sự tổng hơp hoặc,nhân sự có liên qua đến tuyển dụng, đào tạo, lương, chấm công, bảo hiểm ,ưu tiên về kinh nghiệm tuyển dụng và đào tạo, có kinh nghiệm thưc hiện hợp tác với trường càng tốt .
- Biết sử dùng tin học văn phòng, khả năng giao tiếng tốt .
- Làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc, chủ động và cam kết làm việc lâu dài.
- Nếu tiếng Hoa tốt thì có thể không có kinh nghiệm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.