Mô tả công việc
- Đảm Bảo dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
- Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của chi nhánh nhà hàng hiệu quả
- Giải quyết các vấn đề của Khách Hàng
- Giao tiếp thường xuyên với khách hàng, lắng nghe và phản hồi những thắc mắc của Khách Hàng
- Hướng dẫn cho Nhân Viên cách tương tác và ứng xử với Khách Hàng
Chất Lượng Sản Phẩm
- Đảm bảo chuẩn bị sản phẩm theo Tiêu chuẩn Thương hiệu của chuỗi nhà hàng
- Đảm bảo về chất lượng an toàn thực phẩm
- Quản lý về chất lượng & số lượng hàng hóa trong kho nhằm đảm bảo sản phẩm được liên tục và đạt chuẩn.
Quản Lý Nhân Viên
- Tuyển dụng, phỏng vấn Nhân viên mới.
- Đánh giá Nhân viên dựa trên hoạt động, hành động kỷ luật, thái độ làm việc và hiệu suất công việc.
- Động viên và đào tạo đội ngũ Nhân viên bên dưới.
- Đào tạo Nhân viên tại cửa hàng theo quy trình làm việc của Công ty.
- Đảm bảo quy trình Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm được Nhân viên hiểu và thi hành.
- Đánh giá Nhân viên tiềm năng nhằm đào tạo & phát triển đội ngũ Quản Lý kế thừa.
Vận Hành Nhà Hàng
- Kiểm soát hoạt động hằng ngày bằng cách sắp xếp thời gian làm việc, đặt hàng thực phẩm và đồ tiếp liệu, và phát triển đội ngũ Nhân Viên Nhà Hàng.
- Kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách làm theo các thủ tục kiểm soát / bảo mật tiền mặt, duy trì kho, quản lý lao động, đọc hiểu báo cáo tài chính và hành động thích hợp để đạt mục tiêu của Nhà Hàng phụ trách.
- Đảm bảo chất lượng thực phẩm và sự hài lòng của khách hàng 100%.
- Hoàn thiện giấy tờ theo quy trình và quản lý đúng giờ với độ chính xác.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị và quảng bá tại chi nhánh nhà hàng.
- Đảm bảo duy trì trang thiết bị, cơ sở thông qua việc sử dụng Kế hoạch Bảo dưỡng Dự phòng.
- Báo cáo với cấp trên về các hoạt động và các vấn đề không thường xuyên.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13
- Cơ hội thăng tiến trong chuỗi nhà hàng
- 01 ngày nghỉ trong tuần.
- Hỗ trợ chi phí gửi xe.
- Tham gia bảo hiểm
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần trách nhiệm công việc tốt, nhanh nhẹn, xử lý các phát sinh tốt
- Chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng sử dụng máy tính tốt
- Kỹ năng giao tiếp đối ứng tốt
- Thời gian làm việc: nghỉ 01 ngày trong tuần, linh động nhưng bảo đảm thời gian làm việc 8-10h/ngày.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.