Mô tả công việc
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty ( Tất niên, du lịch, liên hoan công ty,...)
Soạn thảo hợp đồng
Thực hiện công tác lưu trữ, quản lý hồ sơ, giấy tờ,văn thư
Hỗ trợ nhân viên các phòng ban khác về các biểu mẫu, giấy tờ, cấp phát văn phòng phẩm
Quản lí thiết bị tài sản cho công ty
Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tư duy tốt và khả năng chịu áp lực cao
Trung thực và có tinh thần tự giác.
Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Có tinh thần học hỏi và trách nhiệm trong công việc
Am hiểu quy trình hành chính, các quy tắc trong quản lý hồ sơ giấy tờ của doanh nghiệp
Vui vẻ, hòa đồng, năng động
Gắn bó với công việc lâu dài
Chăm chỉ, chịu khó
Thái độ thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội quy, quy định của Công ty và có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
Trợ cấp xăng xe, điện thoại, ăn trưa
Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ như BHXH, BHYT, BHTN, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ...và các ngày Lễ Tết khác
Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động chuyên nghiệp, ổn định.
Thưởng hấp dẫn, bảo gồm : Lương tháng 13 (Lương tháng 13 bằng từ 1- 5 tháng lương thỏa thuận)
Các hoạt động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghĩ mát
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:35:03
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.