Việc làm Gô Co Vi Na

Cập nhật 28/11/2024 11:01
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Gô Co Vi Na
[Kim Bôi - Hòa Bình] Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Gô Co Vi Na
24 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Kim Bôi - Hòa Bình

Mô tả công việc

1. Tuyển dụng:

  • Tiếp nhận & triển khai yêu cầu tuyển dụng thay thế hoặc bổ sung từ các Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc (BGĐ);
  • Phối hợp cùng Trưởng bộ phận theo dõi quá trình nhận việc và thử việc của nhân sự;
  • Thực hiện báo cáo kết quả tuyển dụng theo tháng/quý/năm lên BGĐ.

2. C&B:

  • Chấm công, tính lương, thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động;
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, đảm bảo đúng luật và đảm bảo quyền lợi cho nhân viên và Công ty, đồng thời xây dựng và duy trì môi trường làm việc lành mạnh, tích cực;
  • Tương tác với nhân viên các cấp để tìm hiểu, nắm bắt thông tin và hỗ trợ giải quyết khó khăn, thắc mắc liên quan nhân sự.

3. Các công việc khác:

  • Truyền thông về văn hóa công ty, giá trị cốt lõi tới các cấp nhân viên tạo sự gắn kết, môi trường làm việc chuyên nghiệp;
  • Thực hiện một số công tác hành chính theo sự phân công của Ban giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
  • Được dẫn dắt và phát triển đội nhóm riêng; Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;
  • Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực Khách sạn; Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn;

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, kinh tế;
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn/resort/khu căn hộ;
  • Có kiến thức chuyên môn về Hành chính, Nhân sự; am hiểu Luật Lao động, BHXH & BHYT;
  • Sử dụng thành tạo phần mềm MS office;
  • Khả năng giao tiếp, ứng xử, tổng hợp, phân tích tốt;
  • Nhiệt tình, chủ động, yêu công việc, mong muốn phát triển bản thân, công tâm

Yêu cầu hồ sơ

CV
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.

 

Những nghề phổ biến tại Gô Co Vi Na

Bạn làm việc tại Gô Co Vi Na? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gô Co Vi Na

Gô Co Vi Na

Click để đánh giá