Mô tả công việc
Chấm công, tính lương, tính KPIs.
Hoàn thiện các công tác nhân sự đầu vào (Hồ sơ nhân sự, HĐLĐ, Đào tạo hướng dẫn hộinhập cho nhân sự mới)
Theo dõi chấm công, lịch làm việc, lịch công tác của các bộ phận khác.
Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban và Thực hiện sàng lọc hồ sơ ứng viên,sắp xếp lịch phỏng vấn để đáp ứng nhu cầu nguồn lực của công ty.
Đề xuất và thực hiện cải tiến, đổi mới, tối ưu hoạt động của phòng
Xây dựng kế hoạch tuyển dụng đào tạo hàng tháng, hàng năm.
Thực hiện các báo cáo định kỳ hàng tháng liên quan đến công việc được phân công.
Theo dõi, tổng hợp, thanh toán chi phí Hành chính, công tác phí
Lưu trữ hồ sơ nhân sự, soạn thảo và lưu trữ các văn bản liên quan đến việc giao kết hoặcchấm dứt HĐLĐ, luân chuyển, điều động
Tổ chức các ngày 20/10, sinh nhật hằng tháng, 8/3, company trips...các sự kiện của côngty
Quản lý hồ sơ nhân viên, phụ trách thực hiện công tác liên quan đến BHXH; BHYT,BHTN.
Quản lý văn phòng luôn sạch sẽ gọn gàng ngăn nắp.
Theo dõi TSCĐ, sửa chữa các trang thiết bị văn phòng công ty.
Mua sắm VPP hàng tháng, nước uống cho văn phòng, đồ lễ cúng
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: từ 26- 32 tuổi
Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
Có kiến thức về nghiệp vụ văn thư- lưu trữ, quản lý nhân sự, bảo hiểm, hợp đồng lao động, quan hệ lao động...
Kỹ năng giao tiếp khéo léo, phong thái giọng nói tự tin, thuyết phục.
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên hành chính, nhân sự hoặc các vị trí tương đương
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật, Hành chính, Nhân sự, Văn thư lưu trữ, Quản trị...
Chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.
Được tham gia các hoạt động Company Trip mỗi năm.
Nghỉ phép, lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
Xem xét tăng lương mỗi năm.
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.