Việc làm Gô Co Vi Na

Cập nhật 28/11/2024 11:01
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Gô Co Vi Na
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Gô Co Vi Na
24 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 765 Nguyễn Văn Linh, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên , Hà Nội , Việt Nam

Mô tả công việc

  • Xây dựng và triển khai các kế hoạch, chính sách nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự, đảm bảo tính chính xác và cập nhật thông tin nhân viên.
  • Tham gia tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
  • Quản lý lương thưởng, phúc lợi và các chế độ khác cho nhân viên.
  • Thực hiện các công việc hành chính nhân sự khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định về luật lao động và các quy định nội bộ của công ty.
  • Phân tích dữ liệu nhân sự để đưa ra các đề xuất cải thiện hiệu quả công việc.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng liên quan đến nhân sự.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự, đặc biệt là trong ngành hàng thời trang, bán lẻ
  • Nắm vững luật lao động và các quy định liên quan đến quản lý nhân sự.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động và sáng tạo.
  • Khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
  • Khả năng thích ứng nhanh với môi trường làm việc năng động.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.

 

Những nghề phổ biến tại Gô Co Vi Na

Bạn làm việc tại Gô Co Vi Na? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gô Co Vi Na

Gô Co Vi Na

Click để đánh giá