Việc làm Gô Co Vi Na

Cập nhật 28/11/2024 11:01
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Gô Co Vi Na
Hành chính nhân sự
Gô Co Vi Na
24 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của công ty.
  • Xây dựng quy chế lương, thưởng, chính sách khuyến khích phát triển năng suất lao động của người lao động;
  • Giải quyết thực hiện các chế độ cho người lao động;
  • Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự;
  • Theo dõi công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật lao động;.
  • Tham mưu cho giám đốc trong việc ký kết hợp đồng lao động, lương thưởng và các chế độ phúc lợi của người lao động;
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo yêu cầu của giám đốc công ty;
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc quản lý và sử dụng tài sản, trang thiết bị máy móc của công ty;
  • Nghiên cứu, soạn thảo các quy định áp dụng tại công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty;
  • Xây dựng hệ thống quy chế, nội quy, quy định và giám sát việc chấp hành nội quy đó;

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan;
  • Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử và các phần mềm khác có liên quan;
  • Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột;
  • Khả năng đánh giá và nhìn nhận con người;
  • Kỹ năng quản lý thời gian khoa học;
  • Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định;
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
  • Trung thực, linh hoạt khi xử lý tình huống;
  • Sức khỏe tốt có khả năng đi công tác.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Hỗ trợ công tác phí;
    - Hỗ trợ chổ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác;

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng;
    - Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV;

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
  • Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
  • Phúc lợi:

    - Thu nhập THỎA THUẬN theo năng lực;
    - Xét tăng lương định kỳ;
    - Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
    - Team building, khám sức khỏe hàng năm;
    - Thưởng Lễ Tết, sinh nhật, 20/10, 08/03,...
    - Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14,...);

  • Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động;
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.

 

Những nghề phổ biến tại Gô Co Vi Na

Bạn làm việc tại Gô Co Vi Na? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gô Co Vi Na

Gô Co Vi Na

Click để đánh giá