Việc làm Gô Co Vi Na

Cập nhật 28/11/2024 11:01
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Gô Co Vi Na
[HEH] Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Gô Co Vi Na
24 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mô tả công việc:

  • Tổng hợp và kiểm soát bảng chấm công CBNV Công ty;
  • Thực hiện tính lương, thống kê diễn biến tiền lương, chế độ nhân sự khác (phép, nghỉ việc riêng, nghỉ không lương …) theo đúng Luật Lao động;
  • Theo dõi thực hiện các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo Luật Lao động;
  • Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển dụng theo định biên nhân sự đã được phê duyệt;
  • Soạn thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm theo phương án được duyệt để thông báo tuyển dụng;
  • Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ tuyển dụng, lập danh sách trình Trưởng phòng xem xét;
  • Gửi email/ gọi điện mời ứng viên đến phỏng vấn theo yêu cầu của quản lý trực tiếp; chuẩn bị cơ sở vật chất, tài liệu cho các cuộc phỏng vấn;
  • Báo cáo nhân sự hàng tuần, hàng tháng, định kỳ hoặc theo yêu cầu;
  • Thực hiện các thủ tục ký kết HĐLĐ, thanh lý HĐLĐ cho CBNV;
  • Công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Địa điểm & Thời gian làm việc

  • Địa điểm: 2A2 Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM - Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh (HEH)
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
  • Bậc 2 (A2) theo Khung NLNN 6 bậc
  • Tin học văn phòng, thành thạo các phần mềm về Bảo hiểm, tiền lương, thuế TNCN.
  • Trên 2 năm vị trí tương đương.
  • Có khả năng soạn thảo văn bản, hiểu rõ pháp luật về văn thư lưu trữ, kịp thời cập nhật việc thay đổi chính sách pháp luật, Luật lao động.
  • Có khả năng giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề, có thể giải quyết vấn đề độc lập;
  • Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân.
  • Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
  • Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp;
  • Cầu tiến, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
2A2 Quốc Lộ 1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Trên 25
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.

 

Những nghề phổ biến tại Gô Co Vi Na

Bạn làm việc tại Gô Co Vi Na? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gô Co Vi Na

Gô Co Vi Na

Click để đánh giá