Mô tả công việc
- Tuyển dụng: Chịu trách nhiệm toàn bộ về công tác tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu nhân lực của công ty.
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng các phòng ban;
- Trực tiếp đào tạo hội nhập cho nhân sự mới;
- Hành chính: Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty.
- Thực hiện những việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm và Ban lãnh đạo Công ty.
- Làm các công việc HCNS tổng hợp: Chấm công, tính lương, công tác HC hậu cần, điều chuyển.
- Đăng tuyển, tạo nguồn và tìm hồ sơ ứng viên; sàng lọc hồ sơ, trực tiếp tổ chức phỏng vấn, làm thủ tục nhận việc
- Quản trị nhân sự trong công tác tuân thủ nội quy, quy chế công ty: Giám sát đội ngũ nhân viên toàn công ty trong công tác tuân thủ quy định
- Điều phối và hỗ trợ các bộ phận kinh doanh trong công việc chung.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 30- 45
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Thời gian thử việc: 01 tháng
- Thời gian làm việc: Làm việc giò hành chính; 08 tiếng/01 ngày
- Nhanh nhẹn/ hoạt ngôn.
- Chịu được áp lực trong công việc,
- Có kinh nghiệm: Mạnh tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu; các vị trí cấp cao (5 năm ở vị trí tương đương).
Quyền lợi
- Ngày nghỉ: Nghỉ tuần/nghỉ lễ/tết.... theo quy định của luật lao động
- Phúc lợi: Lợi ích gộp đến từ các phúc lợi đa chiều; nghỉ lễ/phép/thưởng/du xuân/du lịch
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Lương: 9 Tr- 13 Tr VND
- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn công việc tận tình; có cơ hội phát triển lên trưởng nhóm, quản lý
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:00:02
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.