Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi tình trạng HĐLĐ của CBNV;
- Tăng, giảm BΗΧΗ;
- Chấm công, tính lương hàng tháng;
- Tuyển dụng các vị trí được đề xuất bởi các bộ phận;
- Theo dõi hiệu suất làm việc CBNV;
- Phối hợp vs team để tổ chức các hoạt động công ty;
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi : 25 - 40
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, các ngành liên quan: quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh/ doanh nghiệp.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành dịch vụ, khách sạn/ nhà hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
- Phúc lợi: BHXH + chế độ phúc lợi theo luật lao động
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.