Mô tả công việc
Tổ chức các hoạt động liên hoan vủa Công ty (Các sự kiện, liên hoan hàng tháng, năm....).
Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó;
Phụ trách liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh để có nguồn CV hiệu quả;
Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, đánh giá ứng viên;
Quản ký data tuyển dụng, cập nhật báo cáo.
Quản lý, soạn thảo các văn bản nội bộ liên quan công tác Hành chính – Nhân sự đúng thể thức, nội dung.
Trình ký Giám đốc các văn bản, giấy tờ của công ty và theo dõi các văn bản được trình ký.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ độ tuổi từ 23 đến dưới 27 tuổi, tốt nghiệp CĐ/ ĐH trở lên.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí làm BHXH, Tính lương, Hiểu biết và cập nhật các thông tư nghị định liên quan đến chuyên môn/ luật lao động;
Trách nhiệm với công việc, làm việc nhiệt tình, tinh thần học hỏi lắng nghe.
Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Driver) tốt;
Giao tiếp tốt, linh hoạt, khéo léo;
Ứng viên ưu thích hoạt động văn hóa phong trào là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: từ 7.000.000đ + 1.000.000đ KPIs
Tổng thu nhập/ tháng: Từ 9.500.000đ – 10.500.000đ
Phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ ngày;
Thưởng dựa trên doanh số Công ty
Du lịch, team building, nghỉ mát mỗi năm 02 lần;
Chính sách BHXH, phúc lợi, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước và của Công ty.
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.