Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân sự theo định biên nhân sự đã duyệt.
- Theo dõi và kiểm điểm tình trạng chấm công, xin nghỉ, tăng ca.
- Thu thập, lưu trữ hồ sơ nhân sự. Quản lý ký kết HĐLĐ và các giấy tờ liên quan đến hoạt động nhân sự.
- Giám sát và chỉ đạo về công việc cảnh quan, vệ sinh, an toàn... trong và xung quanh khu vực văn phòng.
- Lên kế hoạch và triên khai các buổi đào tạo định kỳ.
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Triển khai, thực hiện các chính sách đãi ngộ, các chương trình hoạt động tập thể, phong trào thường niên cho CBNV công ty.
- Chủ trì phân công tiếp đón khách trong hoặc ngoài văn phòng, bao gồm khánh tiết, ăn uống, rượu nước, quà tặng, đưa đón...
- Thư ký và lưu trữ biên bản cuộc họp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành quản trị nguồn nhân lực, hoặc ngành có liên quan.
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên nữ 9x.
- Có Laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kết nối nhân sự.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 7 (8h00-17h15)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: từ 9.000.000 - 12.000.000.
- Thử việc 1 tháng 85% lương.
- Tham gia các khóa học đào tạo, quản trị nhân sự...
- Hỗ trợ chi phí gửi xe.
- Môi trường năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.