Mô tả công việc
Lên ý tưởng tổ chức các sự kiện: sinh nhật tháng, teambuilding, tiệc cuối năm,...
Quản lý trang thiết bị văn phòng, mua sắm văn phòng phẩm
Cập nhật thông tin, viết bài, biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ của công ty
Lên ý tưởng và tổ chức các hoạt động nội bộ phát triển văn hóa Công ty nhằm gắn kết nhân viên, xây dựng tinh thần doanh nghiệp theo đúng giá trị cốt lõi và định hướng công ty
Tiếp nhận và triển khai thông tin tuyển dụng mới từ các phòng ban
Xây dựng JD vị trí công việc, đăng tin và theo dõi tin tuyển dụng trên các kênh
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt và tự tin
Tư duy tốt, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
Kinh nghiệm: Từ 3 tháng kinh nghiệm làm hành chính nhân sự, tuyển dụng,... (sẽ được đào tạo thêm)
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đằng các chuyên ngành liên quan: Quản trị nhân lực, Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Hành chính,...
Yêu thích và định hướng làm công việc Hành chính nhân sự với cơ hội thăng tiến
Kỹ năng sắp xếp công việc khoa học
Quyền lợi
Thu nhập 7tr/tháng + thưởng ( Có thể thỏa thuận khi phỏng vấn)
Lộ trình phát triển bản thân, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Được hưởng các ngày lễ trong năm, hiếu hỉ,...
Thưởng theo đánh giá hiệu quả công việc 1 năm/lần
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
Tham gia các khoản BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Chế độ nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động teambuilding, liên hoan
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 00:55:03
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.