Mô tả công việc
- Tuyển dụng, chăm sóc ứng viên
- Hỗ trợ chấm công, thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn và các chế độ phúc lợi khác,
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
- Quản lý, hướng dẫn, tổ chức thực hiện công tác hành chính theo quy định của Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của dự án
Yêu cầu công việc
- Chủ động trong công việc, tinh thần tự học.
- Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng
- Giao tiếp tốt, sắp xếp công việc hợp lý
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
Quyền lợi
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Mức lương: 12- 15 (thỏa thuận theo kinh nghiệm)
- Xét tăng lương theo năng lực làm việc, thưởng hiệu quả công việc hàng tháng
- Nghỉ phép năm theo quy định của pháp luật, mỗi 2 năm thêm 1 ngày phép
- Thưởng lễ, tết, cưới hỏi, sinh nhật, sinh con, lương tháng 13... theo phúc lợi công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 00:50:02
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.