Mô tả công việc
- Quản lý nhân viên
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
- Quản lý hàng hoá, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
Làm phiếu transfer khi có yêu cầu.
Cùng bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết
- Quản lý bàn
Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
Ghi lại đặt bàn & set up bàn
Điều hành công việc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc .
Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
- Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho giám đốc .
Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
· Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
· Cơ hội thăng tiến cao
· Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Yêu cầu công việc
Hiểu biết sâu về ẩm thực.
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Thành thạo vi tính văn phòng
Kỹ năng lập kế hoạch
Kỹ năng lãnh đạo
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
Kỹ năng giao tiếp.
Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu thích công việc nhà hàng khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
2.Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).
3.Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (thời gian 06 tháng gần nhất).
CCCD, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng
Công ty TNHH TM DV GÔ CO VI NA thành lập vào ngày 10 tháng 06 năm 2006 và đặt trụ sở tại 184A, Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM. Giấy phép kinh doanh số: 0304617845 do Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp. Hoạt động trong các lĩnh vực: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; siêu thị mini; cung cấp lương thực-thực phẩm; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện.