- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng trên mạng xã hội, chat, email, fanpage và điện thoại;
- Cập nhật và báo cáo số liệu bán hàng, chương trình khuyến mãi;
- Chấm điểm KPI cho các Chi nhánh;
- Là đầu mối tiếp nhận, xử lý, tổng hợp các nhu cầu, thông tin, ý kiến phản hồi của khách hàng, chi nhánh, chủ đầu tư.
- Chuẩn bị các hồ sơ theo hướng dẫn: đấu thầu, thanh toán công trình, hợp đồng,…
- Gọi điện Chăm sóc khách hàng đang thi công và bảo hành
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn khách về các gói thiết kế, thi công trọn gói
- Báo cáo công việc, lên kế hoạch về các vấn đề liên quan đến công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện một số công việc hành chính khác phục vụ bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên và các công việc hành chính khác;
- Thực hiện các công việc khác mà Ban lãnh đạo giao
* PHÚC LỢI
- Lương cứng: 5.000.000 - 7.000.000 VNĐ
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Các chế độ phúc lợi: du lịch mỗi năm 1 lần, sinh nhật, cưới hỏi,… & các chế độ khác theo quy định của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
- Đánh giá, review lương: định kỳ 2 lần/năm
Việc làm AZGROUP
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng