Mô tả công việc
1. Phân công công việc cho nhân viên :
- Nhận yêu cầu từ Trợ lý Quản lý Nhà hàng và phân công nhiệm vụ cho nhân viên chuyên trách;
- Giám sát hoạt động chuẩn bị khi bắt đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
2. Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng:
- Đảm bảo việc chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng;
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên để đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ của nhà hàng và sự hài lòng của khách hàng;
- Điều phối linh hoạt nhân viên hỗ trợ làm việc khi có nhiều khách hàng;
- Hỗ trợ quá trình thiết lập và dịch vụ khách hàng.
3. Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng:
- Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan tìm giải pháp làm hài lòng khách hàng;
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng;
- Xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại sai sót tương tự;
- Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
4. Thực hiện quy trình phục vụ thực khách
- Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
- Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
5. Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Thực hiện các công việc cuối ca
- Báo cáo giám sát ca, quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng, Phụ cấp cơm, Phụ cấp giữ xe, Tip & Service Charge
- Ký kết hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
- 12 ngày nghỉ phép 1 năm
- Hỗ trợ hiếu hỉ, đau ốm,...
- Những quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam
- Giảm 10 - 20% khi sử dụng dịch vụ của các cửa hàng Hylo's
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20 - 30 tuổi
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí Giám sát nhà hàng
- Tiếng Anh/ Tiếng Trung giao tiếp khá
- Có khả năng quản lý khu vực làm việc sạch sẽ và ngăn nắp
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường nhà hàng Fine Dining
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên ứng tuyển theo các cách Nộp CV trực tiếp trên bài đăng tại hoteljob.vn hoặc qua số điện thoại: 0898 725 963 (Nhi)
Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hoà giữa truyền thống với hiện đại.
Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, chúng tôi đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002.
Qua một chặng đường dài, chúng tôi đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cà phê của chúng tôi không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.
Đến nay, Highlands Coffee® vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bí quyết thành công của chúng tôi là đây: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp.
Review Highlands Coffee
Môi trường làm việc nhịp độ nhanh
Môi trường, quản lý thân thiện nhưng đồng nghiệp cạnh tranh, nói xấu nhau
Toàn thời gian