Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thiết lập các thủ tục và chính sách chăm sóc khách hàng
Thiết lập các mục tiêu cho các thành viên trong nhóm và cả nhóm dựa trên phân bổ của GĐ Kinh doanh
Xây dựng các chương trình, chính sách cụ thể nhằm nâng cao trải nghiệm, chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ
Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng chương trình, chính sách và xử lý các khiếu nại
Giám sát và điều phối khách hàng đến trị liệu tại các Trung tâm
Quản lý đội ngũ nhân viên.
Nghe lại ghi âm để kiểm tra chất lượng hỗ trợ khách hàng của các nhân viên trong team
Đo lường hiệu quả của các thành viên trong nhóm và cả nhóm
Giám sát, điều phối các cuộc gọi của các thành viên trong nhóm để tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng cũng như xác định các vấn đề để nâng cao chất lượng cuộc gọi
Đào tạo, hướng dẫn các thành viên trong nhóm và phản hồi các vướng mắc của các thành viên trong phạm vi thẩm quyền
Thúc đẩy động lực các thành viên trong nhóm để đạt được mục tiêu của nhóm
Đảm bảo các thành viên nhóm tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo sự phân côn
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong ngành spa/thẩm mỹ/mỹ phẩm/dược mỹ phẩm,...
Giao tiếp tốt và kĩ năng push sales tốt, biết cách truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và mang tính thuyết phục
Có tư duy dịch vụ, từng xây dựng nhiều chính sách, hoạt động về trải nghiệm khách hàng
Nhạy bén, linh hoạt trong việc xử lý các vấn đề của khách hàng và thay đổi của thị trường
Quyền lợi:
Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh
Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động
Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn Thông Trí Việt (gọi tắt là TriViet Telecom) là đối tác tham gia hợp tác, điều hành các Chi nhánh của TCT VTVcab trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ truyền hình VTVcab, Internet.
Quy mô hoạt động của TriViet Telecom trải rộng trên 20 tỉnh thành của cả nước có trụ sở chính đặt tại TP. Hà Nội và Chi nhánh tại các tỉnh. TriViet Telecom đang trong giai đoạn mở rộng quy mô phát triển, ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực Viễn thông. Mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ đang khao khát tìm kiếm cơ hội cho bản thân mình. TriViet Telecom đang có nhu cầu trẻ hóa đội ngũ lao động, tạo môi trường làm việc năng động, sáng tạo, nhiệt tình, không ngại khó trong công việc để vươn lên, khẳng định bản thân.