Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Phối hợp với phòng Marketing để tổ chức các sự kiện tiếp thị, quảng cáo;
- Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc;
- Hỗ trợ, hướng dẫn và giám sát đội nhóm chăm sóc khách hàng để đảm bảo hiệu quả công việc;
- Trực tiếp hỗ trợ, chăm sóc khách hàng có nhu cầu;
- Xây dựng, quản lý và tối ưu kế hoạch, quy trình chăm sóc để đạt được mục tiêu tăng trường và mục tiêu doanh số;
- Báo cáo tình hình kết quả, đưa ra các dự báo ban giám đốc;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp giám đốc trực tiếp.
Quyền lợi
- Phụ cấp ăn trưa 40.000đ/ngày công
- Môi trường năng động, hòa đồng
- Lương tháng 13
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Lương: thỏa thuận 12 – 15tr + thưởng doanh số
Yêu cầu
- Chịu được áp lực cao trong công việc. Không nói ngọng/ nói giọng địa phương.
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Nhanh nhẹn, khéo léo và sáng tạo trong công việc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh doanh, thương mại,...
- Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí tương đương (quản lý, thực chiến ngành phụ kiện- kính mắt là lợi thế)
- Có kỹ năng quản lý team; quản lý công việc tốt.
- Nam/nữ, từ 24- 35 tuổi.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 02:55:03
Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn Thông Trí Việt (gọi tắt là TriViet Telecom) là đối tác tham gia hợp tác, điều hành các Chi nhánh của TCT VTVcab trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ truyền hình VTVcab, Internet.
Quy mô hoạt động của TriViet Telecom trải rộng trên 20 tỉnh thành của cả nước có trụ sở chính đặt tại TP. Hà Nội và Chi nhánh tại các tỉnh. TriViet Telecom đang trong giai đoạn mở rộng quy mô phát triển, ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực Viễn thông. Mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ đang khao khát tìm kiếm cơ hội cho bản thân mình. TriViet Telecom đang có nhu cầu trẻ hóa đội ngũ lao động, tạo môi trường làm việc năng động, sáng tạo, nhiệt tình, không ngại khó trong công việc để vươn lên, khẳng định bản thân.