Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Là đầu mối tiếp nhận và kết nối với khách hàng đã mua hàng qua zalo của công ty
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình nhận hàng và khi sử dụng sản phẩm.
- Phản hồi kịp thời các vướng mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ công ty đang phân phối để chốt đơn hàng và đảm bảo doanh thu hàng tháng.
- Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng đang chăm sóc để khách hàng tái mua
- Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần(nghỉ 1 ngày bất kì), ca hành chính: 8h30 – 18h , không OT tối
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên đang chờ bằng có thể đi làm được fulltime
- Có hỗ trợ dấu mộc thực tập
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh, chat page, CSKH
- Có laptop cá nhân để làm việc
- Yêu thích nghề tư vấn – dịch vụ khách hàng, thích nói chuyện với khách hàng
- Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Sẵn sàng học cái mới, luôn tìm tòi thử nghiệm để tối ưu kết quả của bản thân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đông Tây Land được thành lập từ năm 2009. Sau gần 15 năm hình thành và phát triển, đến nay Đông Tây Land đã khẳng định được uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành tư vấn, phân phối Bất động sản tại Việt Nam. Với tôn chỉ hoạt động: Trọn chữ TÍN, vẹn niềm TIN, chúng tôi đã nỗ lực trở thành kênh tư vấn tin cậy, mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm đầu tư chất lượng và tiềm năng sinh lời cao nhất. Trong suốt quá trình hoạt động, bằng cách làm việc chuyên nghiệp, chính xác, tận tình, luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Đông Tây Land luôn là cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng. Trở thành một trong những Nhà tư vấn, phân phối Bất Động Sản chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Việt Nam. Là cầu nối tin cậy giữa Chủ đầu tư và khách hàng, đem lại những sản phẩm bất động sản có giá trị lợi nhuận cao